Mắc sai lầm, Van Dijk ra tuyên bố chắc nịch

14:16 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, Virgil Van Dijk đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thua Arsenal.

Nhận định về trận thua Arsenal đêm qua, Virgil Van Dijk chia sẻ:

“Sau cùng, đó chắc chắn là một ngày rất khó khăn. Tôi nghĩ, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trong tình huống dẫn đến bàn thua 1-2, đó là bước ngoặt lớn của trận đấu."

"Những pha bóng như thế đã không xảy ra quá nhiều lần trong sự nghiệp của tôi, nhưng đó là một điều khó khăn. Tôi sẽ vực dậy sau chuyện này, vì tôi sẽ học được từ những điều không suôn sẻ. Nhưng, tôi vẫn sẽ chịu trách nhiệm."

Virgil van Dijk fires warning to Liverpool's title rivals ahead of second half of season - Bóng Đá

 Van Dijk ít khi mắc sai lầm nghiêm trọng. 

“Tôi không tìm kiếm lời bào chữa. Ở cấp độ cao nhất, bạn đưa ra quyết định trong tích tắc. Mọi chuyện đã xảy ra và tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc này. Tôi sẽ cố gắng đảm bảo những sai lầm này sẽ không xảy ra nữa.”

"Đó là thất bại đầu tiên của chúng tôi kể từ tháng Chín. Rõ ràng, thất bại là điều đau đớn, đặc biệt là với cách chúng tôi đã thi đấu trong ngày hôm nay."

“Như tôi đã nói, tôi rất đau lòng khi thấy tất cả người hâm mộ buồn bã. Thật không hay khi dính vào những sai lầm, nhưng tôi sẽ vực dậy, không có nghi ngờ gì về điều đó." 

Huỳnh Phong | 13:18 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục