Lý do Lopetegui 'quay xe' với Premier League

09:55 Thứ tư 12/10/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha tạm thời sẽ không chuyển đến giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

 

Sau chuỗi thành tích tệ hại của Sevilla ở cả La Liga lẫn Champions League mùa này, rốt cuộc thì HLV Julen Lopetegui cũng đã phải nhận lấy trát sa thải từ ban lãnh đạo. Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha nhanh chóng có cơ hội tái xuất, bởi Wolves đã đưa ông vào danh sách mục tiêu của mình.

Sau khi sa thải HLV Bruno Lage, Bầy sói vẫn chưa có cho mình một vị thuyền trưởng chính thức, và Lopetegui đã được họ nhắm đến như một mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, dù đã gặp gỡ Chủ tịch Jeff Shi của Wolves, dự kiến Lopetegui vẫn sẽ không chuyển đến Molineux.

5 high-profile managers who are under pressure - Bóng Đá

 Lopetegui không đến Premier League. 

Theo tiết lộ từ ký giả Guillem Balague, cha của Lopetegui hiện đang không được khỏe, và đây là lý do chủ yếu khiến cựu thuyền trưởng của Sevilla quyết định từ chối Wolves. Balague cho biết:

"Đó là một lời từ chối chân thành."

"Các cuộc thảo luận đã diễn ra rất thân thiện và Wolves là một trường hợp ấn tượng, một đội bóng vô tình đứng cuối bảng, nhưng lại có rất nhiều tiềm năng, với những cầu thủ sẽ hiểu ngay những gì Lopetegui có thể làm gì với họ."

"Điều đó cũng khiến Lopetegui nghi ngờ về lựa chọn của ông ấy, nhưng trong cuộc sống này đôi khi quyết định nằm ở chính bạn."

"Cha của Lopetegui, 92 tuổi, rất thân với Lopetegui và xứng đáng được ông ấy quan tâm."

"Mặc dù Lopetegui đã nói không vào dịp này và Wolves cũng hiểu, nhưng rõ ràng là - khi tình hình trở nên tốt hơn - Lopetegui sẽ tìm kiếm một đội bóng ở Premier League."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:25 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục