Lý do Liverpool chọn mặc trang phục thứ ba ở FA Cup

11:19 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool lựa chọn trang phục thi đấu thứ ba tại FA Cup cuối tuần này bất chấp việc không trùng màu áo với Arsenal.

Ở màn đụng độ Arsenal trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, diễn ra vào cuối tuần này, đội khách Liverpool quyết định mặc trang phục thứ ba với màu tím chủ đạo. Đây là lựa chọn tương đối bất ngờ bởi vốn dĩ các cầu thủ Arsenal không ra sân với bộ đồ màu đỏ, có thể gây ra việc trùng màu áo truyền thống của "Lữ đoàn đỏ". Báo chí Anh đưa tin, đội chủ sân Emirates sẽ diện trang phục màu trắng ở cuộc tiếp đón Liverpool.

Những ngôi sao bên phía Liverpool không mặc áo đỏ để thể hiện sự ủng hộ đối với chiến dịch "No More Red" được Arsenal khởi xướng, với mục đích giữ an toàn cho giới trẻ trước tội phạm dùng dao trong cộng đồng.

Lý do Liverpool chọn mặc trang phục thứ ba ở FA Cup - Bóng Đá

Liverpool bước vào cuộc đối đầu Arsenal mà không có Mohamed Salah.

Cả Arsenal và Liverpool giành được tổng cộng 22 chiếc cúp FA trong lịch sử. Lần cuối cùng "Pháo thủ" nâng cao danh hiệu là vào năm 2020, trong khi nửa đỏ vùng Merseyside mới gặt hái vinh quang năm 2022.

Trận đấu ở vòng 3 FA Cup chứng kiến lần chạm trán giữa 2 trong số những HLV xuất sắc nhất trên đất Anh Quốc ở thời điểm hiện tại, Mikel Arteta và Jurgen Klopp. Xét về thành tích đối đầu, Liverpool nhỉnh hơn với 2 thắng, 2 hòa trong 5 trận thi đấu gần nhất. Nhưng ở đấu trường FA Cup, Arsenal nắm trong tay chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trước "The Kop".

Minh Đức | 10:21 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục