Lý do hai ‘ông lớn’ Serie A khó chiêu mộ Thiago

08:07 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnJuventus và Inter Milan gặp vấn đề trong việc xúc tiến thương vụ Thiago Alcantara từ Liverpool.

Juventus và Inter Milan đang cạnh tranh nhau trong thương vụ chiêu mộ Thiago Alcantara. Tuyển thủ người Tây Ban Nha được cho là sẵn sàng thử sức tại sân chơi Serie A. Nếu nhận lời tới Juventus hoặc Inter, Thiago sẽ chơi bóng tại 4 giải VĐQG khác nhau trong sự nghiệp, bao gồm Tây Ban Nha, Đức, Anh và Italy.

Song, La Gazzetta dello Sport cho biết, cơ hội để hai “gã khổng lồ” Serie A có được chữ ký của tiền vệ biên chế Liverpool là không cao. Vướng mắc nằm ở mức lương của Thiago.

Cựu cầu thủ Barcelona hiện đang hưởng thù lao 225.000 bảng/tuần. Số tiền này gây ảnh hưởng đến quỹ lương của Juventus lẫn Inter Milan.

Lý do hai ‘ông lớn’ Serie A khó chiêu mộ Thiago - Bóng Đá

Thiago đang chơi mùa giải thứ 3 tại Liverpool.

Phía Inter sẵn sàng ký hợp đồng 2 năm với Thiago chỉ khi anh chấp nhận giảm lương. Trong khi đó, đại diện Juventus cũng khó chấp nhận mức lương hơn 200.000 bảng cho một cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 33.

Vì lý do chấn thương, Thiago Alcantara vẫn chưa có lần ra sân cho Liverpool ở mùa giải năm nay. Lần cuối cùng anh chinh chiến với các đồng đội đã diễn ra vào ngày 26 tháng 4, ở cuộc đối đầu với West Ham.

Thiago là cầu thủ duy nhất trong số những tiền vệ giàu kinh nghiệm của “Lữ đoàn đỏ” còn bám trụ lại Anfield. Trước đó, những cựu binh như Jordan Henderson, Fabinho, James Milner và Naby Keita đều nói lời chia tay với CLB.

Minh Đức | 07:37 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục