"Lý do đó không thể tha thứ, sẽ không có ai giúp chúng tôi"

13:11 Thứ ba 26/12/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Newcastle, Eddie Howe khẳng định ông không đổ lỗi cho lịch thi đấu vì màn trình diễn tệ hại gần đây của đội.

Bất chấp thành tích sân nhà mạnh mẽ, với 7 chiến thắng tại St James' Park, Newcastle vừa tiếp tục gây thất vọng sau thất bại 0-1 trước Luton.

Newcastle đã phải đối mặt với một loạt vấn đề về chấn thương, cùng với việc thi đấu ở Champions League và vào đến tứ kết Carabao Cup, nhưng Howe từ chối cho rằng các cầu thủ của ông có thể kiệt sức vì khối lượng công việc căng thẳng của họ.

"Không, tôi không nghĩ chúng tôi có thể nói rằng họ đang cạn kiệt năng lượng. Lý do đó không thể tha thứ và sẽ không có ai giúp chúng tôi. Chúng tôi chỉ có thể tự giúp mình."

Bị loại khỏi châu Âu và mờ nhạt ở EPL: Newcastle cần làm gì? - Bóng Đá

 Newcastle sa sút so với mùa trước.

Eddie Howe, người tiếp quản một Newcastle đang gặp khó khăn vào tháng 11 năm 2021, vẫn tỏ ra tích cực: "Khi tôi lần đầu tiên đến câu lạc bộ, đó là khoảng thời gian cực kỳ khó khăn đối với chúng tôi khi phải chiến đấu với nguy cơ xuống hạng."

"Bây giờ chúng tôi đang ở một thời điểm hơi khác, vừa trải qua một giai đoạn thi đấu căng thẳng với một đội hình rất nhỏ và đội hình nhỏ đó đã thi đấu cực kỳ tốt cho đến thời điểm này, nhưng chúng tôi biết rằng mình cần kết quả nhất quán và đó là những gì chúng tôi đang phấn đấu."

Thanh Vũ | 12:13 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục