Lukaku: "Tôi phải ghi công rất nhiều cho Timo Werner"

06:36 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã giành thắng lợi 3-0 trước Aston Villa nhờ cú đúp của Romelu Lukaku.

Sau khi trở lại Chelsea từ Inter Milan theo hợp đồng trị giá 97,5 triệu bảng, Romelu Lukaku đã không mất thời gian để thích nghi. Cú đúp vào lưới Aston Villa của anh thật sự ấn tượng.

Romelu Lukaku singles out Timo Werner after Chelsea beat Aston Villa - Bóng Đá

 Lukaku trân trọng đóng góp của các đồng đội.

Bàn thắng đầu tiên của Lukaku trước Aston Villa đến sau một đường chuyền tuyệt vời của Mateo Kovacic. Và đến cuối trận, ngôi sao người Bỉ hoàn thành cú đúp với cú sút quyết đoán từ đường kiến tạo của Cesar Azpilicueta. Nhưng Lukaku đã ghi công Werner vì cách di chuyển của tuyển thủ Đức trong việc xây dựng bàn thắng thứ hai của mình.

Cựu ngôi sao Quỷ đỏ lên tiếng: "Huấn luyện viên đã yêu cầu trước trận đấu rằng chúng tôi phải chơi càng nhanh càng tốt khi thu hồi bóng. Kova là một cầu thủ có rất nhiều phẩm chất, chúng tôi có rất nhiều tiền vệ có khả năng phát động tấn công tốt. Hôm nay, Kova đã cho tôi một đường chuyền tuyệt vời, đó là đường chuyền tạo nên bàn thắng. Tôi thực sự rất vui.

Tôi nghĩ tôi phải ghi công rất nhiều cho Timo Werner, vì Timo đã tạo ra rất nhiều không gian cho tôi hoạt động. Ngay sau khi cậu ấy tạo ra khoảng trống để chạy vào phía sau hai hậu vệ, tôi đã có rất nhiều thời gian, chạm bóng tốt và tung ra dứt điểm quyết đoán.

Hàng thủ chơi tốt cũng là cơ sở thành công của chúng tôi bởi vì họ đã làm được những điều đáng kinh ngạc."

Kovacic ký hợp đồng với Chelsea 

 
Minh Tuấn | 05:38 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục