Lukaku tiết lộ: “2 sao Chelsea đó là thần tượng của tôi”

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnTiền đạo 27 tuổi đã có những chia sẻ thật lòng về 2 người đồng đội của mình trong quá khứ.

Romelu Lukaku đang thể hiện phong độ ấn tượng ở Inter Milan. Tính đến thời điểm hiện tại, chàng trai người Bỉ đã ghi được 23 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Romelu Lukaku là tiền đạo duy nhất tại Nerazzurri có khả năng không chiến, tì đè tốt. Vậy nên, kể từ khi bước sang năm 2020, anh đã thi đấu liên tục, không được nghỉ ngơi dù chỉ 1 trận.

Trong quá khứ, Romelu Lukaku từng có quãng thời gian thi đấu cho Chelsea. Tại Stamford Bridge, tiền đạo sinh năm 1993 từng được so sánh với Didier Drogba bởi lối chơi mạnh mẽ giống như ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Romelu Lukaku cũng đã được “Voi rừng” dìu dắt, chỉ bảo để tiến bộ nhiều hơn.

Lukaku:

 Nicolas Anelka và Didier Drogba trong màu áo Chelsea.

Ngoài ra, trong màu áo Chelsea, chàng trai người Bỉ cũng đã được gặp gỡ 1 ngôi sao khác trên hàng công, đó là Nicolas Anelka. Mới đây, trong buổi giao lưu với các Interista trên Instagram, Romelu Lukaku đã được hỏi rằng ai là thần tượng của mình. Với tình cảm dành cho 2 ngôi sao tại Chelsea, tiền đạo người Bỉ đã không ngần ngại tiết lộ: “Drogba và Anelka là thần tượng của tôi.”

Chắc chắn, khi biết được câu trả lời của Lukaku, Nicolas Anelka và Didier Drogba sẽ cảm thấy rất vui. Đối với các Interista, họ cũng không cảm thấy chạnh lòng. Trong quá khứ, tiền đạo 27 tuổi đã nhiều lần thổ lộ rằng anh rất yêu mến 1 ngôi sao của Inter Milan, đó là Adriano.

So sánh Romelu Lukaku và Adriano:

Faro | 12:27 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục