Lukaku khuyên đồng hương Benteke "tháo chạy" khỏi "con tàu" đang chìm Aston Villa

22:15 Thứ năm 21/03/2013

Romelu Lukaku vừa lớn tiếng kêu gọi người đồng đội của mình ở tuyển Bỉ là Christian Benteke rời bỏ Aston Villa vào cuối mùa này.

Lukaku vừa trở thành cầu thủ tuổi teen ghi nhiều bàn thắng nhất ở giải Ngoại Hạng, phá kỷ lục của cầu thủ đạt được danh hiệu này gần đây nhất là tiền đạo sắp ... giải nghệ Michael Owen, lập được vào năm 1999, sau khi cầu thủ người Bỉ ghi bàn thứ 13 của mình trong mùa này.

Người đồng hương Christian Benteke của anh cũng đã toả sáng ở giải đấu danh giá nhất nước Anh. Cuối tuần rồi, anh đã ghi bàn thắng quyết định giúp Aston Villa chiến thắng sát nút 3-2 trước đổi thủ cạnh tranh một suất trụ hạng với họ là QPR.


Lukaku, cầu thủ đang được Chelsea cho mượn tại West Brom cho rằng đây là thời điểm tốt để Benteke ra đi.

"Tôi mong rằng Christian sẽ sớm gia nhập một đội bóng lớn để cậu ấy có thể đưa đẳng cấp của mình lên một tầm cao mới," Lukaku nói.

Khi nói về tương lai của chính mình, Lukaku cho rằng anh sẽ đưa ra quyết định vào cuối mùa này, nhưng anh cũng thể hiện mong muốn tiền vệ giàu kinh nghiệm Frank Lampard ký một bản hợp đồng mới trong hè này.

"Anh ấy là một trong số những đàn anh đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi tôi mới đến đây. Anh cũng giới thiệu tôi với hệ thống tập luyện và với toàn đội. Tôi cảm thấy mang ơn anh ấy rất nhiều."

"Anh ta là một phần rất quan trọng và là một trụ cột của Chelsea và tôi mong rằng anh ấy sẽ được ký hợp đồng mới."

"Tôi vẫn đang chờ đợi đến cuối mùa này, tôi đang chơi tốt cho West Brom hiện tại. Chúng ta phải chờ mới biết được chuyện gì sẽ xảy ra."
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục