Lukaku cắt đứt liên lạc khiến sếp lớn Inter nổi cơn thịnh nộ

14:26 Thứ tư 09/08/2023 | 1

Những động thái gần đây cho thấy ngôi sao người Bỉ đã không còn muốn gắn bó với Inter Milan.

Mùa hè này, Romelu Lukaku là một trong những cầu thủ gây tranh luận nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng. Sau một mùa giải thi đấu tương đối hiệu quả trong màu áo Inter Milan khi được Chelsea cho mượn, Nerazzurri đã có ý định đàm phán mua đứt hoặc mượn tiền đạo người Bỉ thêm 1 năm.

Zanetti lên tiếng về Lukaku - Bóng Đá

 Đang khiến nửa xanh thành Milan bất bình và thất vọng.

Dù vậy, trong lúc các cuộc thương thảo đang diễn ra, Lukaku được cho rằng đã "đi đêm" với Juventus. Chân sút 30 tuổi xác định Lão phu nhân là một bến đỗ khả thi nếu bản thân không thể tiếp tục ra sân cho Inter. Điều này khiến nửa xanh thành Milan nổi giận và quyết định quay lưng với cựu sao Man Utd, ngay cả các CĐV tại Giuseppe Meazza cũng không muốn thấy mặt anh một lần nữa.

Trong cuộc phỏng vấn với Gazzetta hôm qua, phó chủ tịch của Inter Javier Zanetti đã lên tiếng chỉ trích thẳng thừng cầu thủ thuộc biên chế Chelsea: Lukaku đã phản bội chúng tôi. Chúng tôi rất thất vọng. Chúng tôi đã chờ đợi những hành động hoàn toàn khác từ cậu ấy, với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp cũng như một người đàn ông”.

Theo báo chí Italia, sau khi nhận được liên hệ từ Juventus, Lukaku đã cắt liên lạc với BLĐ và các cầu thủ Inter. Thái độ và hành vi của Lukaku khiến họ cực kỳ không hài lòng. Hiện tại, tiền đạo người Bỉ được cho đã đạt thoả thuận cá nhân với Juve.

Dương Quang | 13:56 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục