Luka Modric nói lời chân thành về Ronaldo và Zidane

08:51 Thứ ba 16/10/2018 | 2

TinTheThao.com.vnĐương kim chủ nhân giải The Best đã nói với France Football rằng anh và các đồng đội tại Real Madrid không mong đợi cặp đôi này rời CLB vào năm ngoái.

Ronaldo đã kết thúc kỷ nguyên 9 năm tại đội bóng hoàng gia khi ký hợp đồng với Juventus, trong khi Zinedine Zidane đột ngột từ chức sau danh hiệu vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp - và bây giờ, Luka Modric nói rằng những điều đó đã tạo ra một cú sốc trong phòng thay đồ Real Madrid.

"Tôi không mong đợi sự ra đi của một trong số họ", Modric nói với France Football. "Tôi không nghĩ Zidane hay Ronaldo sẽ rời đi. Thật ra, khi tin đồn về Cristiano xuất hiện, chúng tôi đã đặt cược trong phòng thay đồ và tin rằng anh ấy cuối cùng sẽ ở lại. Nhưng mọi người đều phải tự lựa chọn trong cuộc sống cho riêng họ".

Luka Modric nói lời chân thành về Ronaldo và Zidane - Bóng Đá

 Modric không muốn Ronaldo và Zidane ra đi.

Modric đã có mùa giải thứ 7 cống hiến cho các nhà ĐKVĐ Champions League, anh cũng mới vinh dự trở thành người đầu tiên phá vỡ sự thống trị của Ronaldo cũng như Lionel Messi ở cuộc đua giành giải thưởng Quả bóng vàng FIFA. Và cầu thủ 33 tuổi đã chia sẻ thẳng thắn về điều này.

"Thật ra, tôi không thích những điều bàn tán. Vâng, tôi xứng đáng với Ballon d'Or," anh nói. "Điều quan trọng là tôi được ra sân trong nhiều tháng nay. Năm nay chắc chắn là những gì tốt nhất trong sự nghiệp của tôi và mục tiêu duy nhất là tiếp tục đi trên con đường này. Bạn sẽ không khiến tôi phải nói 'tôi nên giành chiến thắng'. Nó phụ thuộc vào các chuyên gia vì việc bỏ phiếu nằm trong tay họ". 

Vũ Quang Toản | 07:00 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục