Luis Enrique “mách nước” Mbappe cách giành Quả bóng Vàng

13:34 Thứ sáu 03/11/2023

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe cần cố gắng giành nhiều danh hiệu tập thể để có cơ hội nhận Quả bóng Vàng trong tương lai.

Kylian Mbappe chỉ về thứ 3 trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2023, xếp sau Erling Haaland và Lionel Messi. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu, bởi dù tiền đạo thuộc biên chế Paris Saint-Germain vẫn tỏa sáng đều đặn nhưng anh không giành được danh hiệu tập thể đáng chú ý nào giống như hai cái tên kể trên.

Luis Enrique “mách nước” Mbappe cách giành Quả bóng Vàng - Bóng Đá

 Luis Enrique “mách nước” Mbappe cách giành Quả bóng Vàng

Khi được hỏi về cách để Kylian Mbappe có thể giành được danh hiệu cao quý này, Luis Enrique, huấn luyện viên của anh ở Paris Saint-Germain cho biết: ”Để giành Quả bóng Vàng, ngoài những đóng góp cá nhân mà cậu ấy đã có, bạn cần những danh hiệu tập thể. Chúng tôi cố gắng giành càng nhiều chiến thắng càng tốt với PSG. Một cầu thủ ở đẳng cấp này khi thành công rồi cũng sẽ có Quả bóng vàng. Đó là điều chắc chắn”.

Lionel Messi và Ronaldo đã là câu chuyện của quá khứ, giờ đây, đối trọng lớn nhất của Kylian Mbappe trong cuộc đua đến danh hiệu cá nhân cao quý này sẽ là Jude Bellingham và Erling Haaland. Cả 3 đều đang chơi cho các câu lạc bộ lớn, có khả năng giành được nhiều danh hiệu tập thể.

 - Bóng Đá

 Erling Haaland sẽ là một đối trọng đáng gờm của Mbappe.

Nếu Kylian Mbappe tỏa sáng rực rỡ, giúp đội tuyển Pháp giành được chức vô địch EURO 2024, giải đấu diễn ra vào mùa hè năm sau, thì cơ hội có được Quả bóng Vàng của anh sẽ lớn hơn bao giờ hết.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:04 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục