Luis Enrique lên tiếng bảo vệ Donnarumma

05:47 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với L’Equipe sau trận đấu với Le Havre, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng Gianluigi Donnarumma.

Trong cuộc đối đầu giữa Le Havre và Paris Saint-Germain ở vòng 14 của Ligue 1, Gianluigi Donnarumma đã bị truất quyền thi đấu ở ngay phút thứ 10 sau tình huống “tung cước” vào người tiền đạo Josue Casimir bên phía đội chủ nhà, khiến PSG gặp bất lợi về mặt nhân sự.

 - Bóng Đá

 Gianluigi Donnarumma nhận thẻ đỏ trong trận đấu gặp Le Havre.

Dẫu vậy, nhà đương kim vô địch Ligue 1 vẫn giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ hai pha lập công của Kylian Mbappe và Vitinha. Chia sẻ với L’Equipe sau trận đấu, huấn luyện viên Luis Enrique một mực bảo vệ cậu học trò trong tình huống băng ra truy cản ngoài vòng cấm.

Không có vấn đề gì với Gigio (Gianluigi Donnarumma). Sự cố này cho thấy hàng phòng ngự có vấn đề hơn là thủ môn và chính tôi là người yêu cầu thủ môn lấp khoảng trống, nên nếu có ai đó phải chịu trách nhiệm thì đó là tôi. Trong phần lớn thời gian, nó diễn ra tốt đẹp. Khi mọi chuyện không suôn sẻ thì đó là vấn đề của tôi. Cậu ấy đã làm những gì được yêu cầu”.

 - Bóng Đá

 Luis Enrique một mực bảo vệ Gianluigi Donnarumma trước truyền thông.

Chiến thắng trước Le Havre giúp Paris Saint-Germain xây chắc ngôi đầu với 4 điểm nhiều hơn Nice. Sự vắng mặt của Gianluigi Donnarumma ở vòng đấu tiếp theo không đáng lo ngại bởi thủ thành dự bị Arnau Tenas cũng thể hiện tương đối tốt. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:49 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục