Luis Enrique khen ngợi đối thủ dù PSG thắng trận

07:22 Thứ hai 09/10/2023

TinTheThao.com.vnPSG đã có chiến thắng tương đối dễ dàng trước Rennes ở vòng 8 giải vô địch quốc gia Pháp.

Sau chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua, cuối cùng Paris Saint-Germain cũng tìm lại được hương vị chiến thắng. Họ đánh bại chủ nhà Rennes với tỷ số 3-1 nhờ những pha lập công của Vitinha (32’), Hakimi (36’) và Randal Kolo Muani (58’).

 - Bóng Đá

HLV Luis Enrique khen ngợi Rennes sau trận đấu.

Dù giành chiến thắng nhưng HLV Luis Enrique vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho đội chủ nhà: "Trong lịch sử, Rennes từng gây khó khăn lớn cho chúng tôi. Bầu không khí ở đây thực sự tuyệt vời, cùng những người hâm mộ cuồng nhiệt. Họ có thể đánh bại bất cứ ai và mang đến thách thức không nhỏ. Trên thực tế, tôi nghĩ họ đã chơi tốt hơn chúng tôi trong 25 phút đầu tiên”.

"Sau bàn thắng của Vitinha, chúng tôi bắt đầu làm chủ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Tôi nghĩ hôm nay có nhiều cầu thủ mệt mỏi hơn bình thường. Điều đó là dĩ nhiên sau khi phải thi đấu ở Champions League và phải di chuyển rất nhiều. Đó là lý do tại sao chúng tôi có một đội hình đủ dày, chất lượng. Tôi nghĩ điều quan trọng là các cầu thủ phải chia sẻ thời gian thi đấu”.

 - Bóng Đá

PSG kết thúc chuỗi trận thất vọng nhờ chiến thắng 3-1.

Chiến thắng này giúp PSG tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 15 điểm. Tạm thời đứng dưới Brest (16) và AS Monaco (17). Sắp tới câu lạc bộ sẽ nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:24 09/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục