Luis Enrique hết lời ca ngợi kẻ đóng thế Donnarumma

13:41 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Culture PSG, huấn luyện viên Luis Enrique không ngại dành những lời có cánh cho thủ thành Arnau Tenas.

Dù đã chuyển đến khoác áo Paris Saint-Germain từ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tuy nhiên, Arnau Tenas vẫn chưa có dịp ra mắt người hâm mộ đội bóng nước Pháp bởi sự ổn định và đẳng cấp của Gianluigi Donnarumma nơi khung gỗ.

 - Bóng Đá

 Arnau Tenas đã có màn ra mắt bất đắc dĩ cho PSG.

Tuy nhiên, cơ hội đã bất ngờ đến với anh trong cuộc chạm trán giữa PSG và Le Havre thuộc khuôn khổ vòng 14 của Ligue 1, khi thủ thành người Italia nhận thẻ đỏ trực tiếp ở ngay phút thứ 10. Arnau Tenas buộc phải vào sân thay cho Bradley Barcola.

Trong suốt trận đấu, cựu thủ môn của Barcelona thực hiện tới 7 pha cứu thua giúp đại diện đến từ thủ đô Paris bảo toàn mảnh lưới, qua đó giành chiến thắng với tỷ số 2-0 chung cuộc. Chia sẻ với Culture PSG, huấn luyện viên Luis Enrique cảm thấy vô cùng hài lòng về màn trình diễn của cậu học trò.

 - Bóng Đá

 Arnau Tenas thực hiện 7 pha cứu thua, giúp PSG giữ sạch lưới.

Tenas là một trong những người giỏi nhất nếu xét trên sự chuyên nghiệp hàng ngày. Cậu ấy cố gắng nắm bắt mọi cơ hội và đã làm rất tốt vào Chủ nhật tuần này. Cậu ấy đã cho mọi người thấy rằng mình chuẩn bị tốt, sẵn sàng chơi cho PSG”, ông chia sẻ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:43 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục