Lót tay 20 triệu euro, Real đạt thỏa thuận với “kẻ thay thế Ramos”

15:17 Thứ ba 23/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã vượt mặt hàng loạt ông lớn để có được bản hợp đồng chất lượng.

Vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Real Madrid buộc phải đưa ra chính sách “thắt lưng buộc bụng” trong 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua. Họ không đem về bản hợp đồng bom tấn nào, thay vào đó họ triệu tập những ngôi sao được cho mượn, đồng thời đặt niềm tin các các nhân tố đang có trong tay.

Tuy nhiên cơn bão chấn thương đã khiến Los Blancos “điêu đứng”. Họ thất thế trước Atletico Madrid và Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga. Tại Champions League, Real cũng không được đánh giá là ứng viên số một cho chức vô địch. Chính vì vậy, Kền kền trắng đã lên kế hoạch mua sắm ngay sau khi kết thúc mùa giải 2020/21.

Another Spanish newspaper reports that Bayern Munich’s David Alaba has reached an agreement with Real Madrid - Bóng Đá

 Alaba đồng ý gia nhập Real?

David Alaba được xem là mục tiêu số một trong chiến lược tăng cường sức mạnh cho hàng thủ, khi mà Sergio Ramos sắp sửa bước sang tuổi 35 và sắp hết hạn hợp đồng. Alaba sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè tới, do đó anh được rất nhiều ông lớn theo đuổi.

Mới đây, tờ ABC của Tây Ban Nha tiết lộ, Alaba đã đạt được thỏa thuận gia nhập Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu đã chi ra 20 triệu euro lót tay để thuyết phục ngôi sao người Áo, đồng thời họ phải trả cho Alaba mức thu nhập 10 triệu euro/năm. Bên cạnh đó là điều khoản hấp dẫn mà hậu vệ 28 tuổi sẽ nhận được tại Madrid.

Arsenal trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của David Alaba

 
Endo | 14:19 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục