Lopetegui: Đừng lo về Pique

08:56 Thứ hai 10/10/2016

TinTheThao.com.vnChiến thắng 2-0 trước Albania, nhưng HLV Julen Lopetegui của Tây Ban Nha vẫn không thể hài lòng vì gặp nhiều vấn đề về nội bộ.

14760491194442

 Huấn luyện viên Julen Lopetegui kêu gọi mọi người bình tĩnh vì Pique. Ảnh: Internet.

Và trong bài phỏng vấn sau trận, đích thân huấn luyện viên Julen Lopetegui đã phải lên tiếng trấn an người hâm mộ, và tuyên bố mọi rắc rối ở đội tuyển quốc gia phải được giải quyết càng sớm càng tốt.

"Chúng ta cần bình tĩnh về trường hợp Pique" - huấn luyện viên Julen Lopetegui trả lời phỏng vấn báo chí sau trận. "Chúng ta phải để mọi thứ được giải quyết theo trình tự. Và tránh đưa ra quá nhiều kết luận quá sớm".

Ngay sau trận đấu với Albania trung vệ của Barca đã tuyên bố từ giã ĐTQG sau World Cup 2018 ở tuổi 31. Nguyên nhân được đưa ra là vì Pigue đã quá mệt mỏi với các chỉ trích từ báo chí và người hâm mộ. Tuy nhiên, Lopetegui vẫn có niềm tin rằng Pique sẽ tiếp tục gắn bó với La Roja thêm thời gian nữa.

"Chúng ta cần phải có kiên nhẫn về trường hợp của Pique. Chúng tôi sẽ có cuộc nói chuyện nghiêm túc với cậu ấy. Mọi chuyện sẽ được giải quyết trong thời gian tới, tuy nhiên các bạn cần tránh đưa ra quá nhiều lời kết đoán".

Chiến thắng 2-0 của Tây Ban Nha trước Albania đã giúp "La Roja" trở lại ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, khi có cùng 7 điểm với Italia, nhưng hơn hiệu số.

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:06 10/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục