"Lời nói của Mbappe không còn giá trị với Real nữa"

06:47 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnTrước khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng khai mạc, nhà báo người Pháp Frederic Hermel đã nói về tương lai của Kylian Mbappe trên RMC Sport.

Mbappe được cho có 15 ngày để quyết định có chấp nhận lời đề nghị trước hợp đồng của Real Madrid hay không. Câu hỏi đặt ra là liệu Real Madrid có còn giữ quyết tâm với nhà vô địch FIFA World Cup 2018 hay không.

Hermel chia sẻ những gì mình biết từ góc nhìn của đội bóngTây Ban Nha. Nhà báo lưu ý rằng lời nói của ngôi sao Paris Saint-Germain với đội bóng La Liga gần như không có giá trị sau những lời từ chối trong quá khứ.

 - Bóng Đá

 Mbappe đã từng từ chối Real vào phút cuối.

"Chuyện gì đã xảy ra 1 năm rưỡi trước? Real Madrid vẫn đang mắc kẹt trong cổ họng. Nhiều người nói với tôi rằng ngày nay lời nói của Mbappe không còn giá trị nữa. Những gì tôi được biết trong những ngày gần đây là việc nỗ lực là tùy thuộc vào Mbappe. Việc cậu ấy muốn đến là tùy thuộc vào cậu ấy."

"Sau những gì tôi cảm nhận được, đó là câu chuyện giữa Haaland và Mbappe, nghiêng về Haaland nhiều hơn. Người ta nói Haaland trẻ hơn; cậu ấy phù hợp với hệ thống hơn vì đã có Vinicius, Rodrygo và Bellingham."

Thanh Vũ | 05:49 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục