Lời cảnh báo về Salah khiến Liverpool méo mặt

22:25 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mirror, Liên đoàn bóng đá Ai Cập có thông báo khiến Liverpool lo lắng về trường hợp của Mohamed Salah.

Giữa tháng 3 chứng kiến một số ngôi sao Premier League bay khắp thế giới để đại diện cho đội tuyển quốc gia của họ. Ai Cập sẽ tham dự Winsununited Cup, đối đầu với Tunisia, Croatia và New Zealand.

Tuy nhiên, trước đó, sự chú ý của Mohamed Salah đổ dồn vào chuyến đi Europa League tới Sparta Praha và trận đại chiến trên sân nhà trước Manchester City. Jurgen Klopp sẽ rất muốn sử dụng cậu học trò cưng, nhưng điều đó có thể khiến Liverpool phải trả giá sau này.

Cụ thể, Mirror chia sẻ, Liên đoàn bóng đá Ai Cập đã triệu tập Salah vào đợt thi đấu quốc tế tháng 3 và sẽ sử dụng đội trưởng nếu anh thi đấu cho Liverpool trong hai tuần tới.

Mo Salah threat issued by Egypt to give Liverpool cause for concern on star's injury return - Bóng Đá

 Salah đã được triệu tập làm nhiệm vụ quốc tế tháng 3 dù còn chấn thương.

Salah chỉ chơi hai trận cho Liverpool kể từ đầu năm sau khi dính chấn thương ở AFCON 2024. Giờ đây, Ai Cập kiên quyết sẽ sử dụng Salah như bình thường nếu cầu thủ sinh năm 1992 đủ thể lực ra sân cho Liverpool.

Ehab El-Komy, một thành viên của Liên đoàn bóng đá Ai Cập, giải thích thông qua KingFut.:

"Ban huấn luyện, Liên đoàn bóng đá và người hâm mộ Ai Cập đều rất quan tâm đến sự an toàn của Salah. Nếu cậu ấy chưa sẵn sàng 100%, ban huấn luyện đội tuyển quốc gia sẽ càng thận trọng hơn về sự có mặt của cậu ấy trong đợt tập trung sắp tới.

“Chúng ta còn hai tuần phía trước và quá trình hồi phục của Salah có thể hoàn tất. Nếu cậu ấy sẵn sàng, chúng tôi sẽ sử dụng cậu ấy vào tháng 3. Nếu không, một phương án khác sẽ được tính đến vào thời điểm thích hợp".

Lữ Phong | 21:55 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục