Loại bỏ Lavia, Arteta điền tên sao Ajax vào danh sách ưu tiên

09:59 Thứ năm 03/08/2023

TinTheThao.com.vnTờ Independent tiết lộ HLV Mikel Arteta đang muốn lấy chữ ký của cầu thủ tấn công Mohammed Kudus.

 

Mohammed Kudus đã được Arsenal liên hệ trong thời gian qua. Theo Football Transfers, tiền vệ tấn công này thực sự muốn gia nhập Pháo thủ và có vẻ như Arsenal sắp đẩy mạnh thương vụ.

Report: Arsenal would rather sign £40m player than Romeo Lavia this summer, he wants to join - Bóng Đá

 Kudus khát khao đầu quân cho Arsenal.

Tờ Independent tuyên bố Kudus không chỉ là cầu thủ Arsenal muốn, mà anh dường như còn nằm trong danh sách chuyển nhượng ưu tiên của Pháo thủ. Theo đó, cầu thủ trị giá 40 triệu bảng hiện xếp trên cả Romeo Lavia, người đang thuộc biên chế của Southampton. 

Trước đây, Arsenal được đánh giá là ứng cử viên sáng giá để ký hợp đồng với Lavia, nhưng bây giờ, có vẻ như họ đã từ bỏ ý định ký hợp đồng với cầu thủ người Bỉ. Mức giá 50 triệu bảng mà Southampton đặt ra đã làm trở ngại quá trình đàm phán.

Mặt khác, Liverpool cũng đã nhảy vào thương vụ này khiến việc Lavia chuyển đến Emirates là điều khó xảy ra trong mùa hè này. 

Nếu thành công, Kudus sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của Pháo thủ, sau Havertz, Declan Rice và Jurrien Timber. Dĩ nhiên, để cân bằng sổ sách, Arsenal chắc chắn cũng sẽ đẩy đi một số 'người thừa' trong những tuần còn lại của tháng 8.

Ngọa Long | 09:01 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục