Loại Arsenal, Ben Jacobs chỉ ra bến đỗ lý tưởng với Ruben Neves

07:48 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Ben Jacobs nhận định về tương lai của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Vài ngày qua, tương lai của Ruben Neves trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của báo chí. Một số đội bóng xứ sương mù, bao gồm Arsenal được liên hệ đến tiền vệ người Bồ Đào Nha. Neves gây bất ngờ khi quyết định cập bến đội bóng Ả Rập Xê Út, Al-Hilal mùa hè qua.

Giờ đây, kịch bản Neves quay trở lại Premier League vào tháng Một hoàn toàn có thể xảy ra. Trong bối cảnh Thomas Partey dính chấn thương, Pháo thủ cần bổ sung, gia cố sức mạnh tuyến giữa. Neves trở thành mục tiêu khả dĩ dành cho Mikel Arteta.

Official, confirmed. Rúben Neves joins Al Hilal on permanent deal from Wolves for €55m fee, - Bóng Đá

Neves là mục tiêu của nhiều đội bóng Premier League. 

Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Ben Jacobs cập nhật thông tin: "Chúng ta biết Arsenal từng để mắt đến Ruben Neves trước đây. Tuy nhiên, nếu cậu ấy trở lại Premier League, bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Neves là Newcastle United".

"Newcastle có thể theo đuổi Neves. Cơ hội sẽ đến với Arsenal nếu Chích chòe chuyển sang mục tiêu khác. Thời điểm hiện tại chưa có điều gì xảy ra. Mối liên hệ giữa Arsenal và Neves chưa hình thành".

Bên cạnh Neves, Arsenal cũng dò radar đến tiền vệ Douglas Luiz. Ngôi sao người Brazil chơi ấn tượng mùa này trong màu áo Aston Villa.

Anh Nguyễn | 06:50 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục