Lộ ứng viên thay Carlo Ancelotti ở Real

10:06 Thứ hai 16/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo tuttomercato.web, ban lãnh đạo Real Madrid đã liên hệ với HLV Joachim Loew của tuyển Đức.

HLV Joachim Loew được Real Madrid nhắm đến

Nói tới đây, nhiều người sớm hình dung ra những tin tức mà tờ báo Ý sắp truyền tải đến với độc giả. Khi ban lãnh đạo tìm đến một HLV khác, đó chỉ có thể là thuyết phục người này về đại bản doanh của họ. Song, Real Madrid vẫn đang được dẫn dắt bởi Carlo Ancelotti. Vậy cớ gì bộ sậu lãnh đạo lại tìm đến Joachim Loew? Phải chăng Los Blancos đang tính sa thải Ancelotti và tìm đến Loew?

Giả thiết này rất cơ sở, đặc biệt trong bối cảnh Real Madrid không thu được những kết quả tích cực gần đây. Thậm chí, một số tờ báo còn loan tin đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng "trảm" Carlo Ancelotti và cầu cứu nơi Joachim Loew.

Được biết, hợp đồng của Ancelotti với Real Madrid chỉ còn thời hạn tới năm 2016. Đó cũng là thời điểm Joachim Loew hết hợp đồng với tuyển Đức và ông không đồng ý gia hạn hợp đồng với nhà vô địch World Cup 2014. Theo đó, chuyện hai bên hợp tác hoàn toàn có thể xảy ra, và thậm chí sớm hơn những phỏng đoán như báo tuttomercato.web đăng tải.

Joachim Loew dù chưa có kinh nghiệm làm việc ở Tây Ban Nha, nhưng lại rất thích nền bóng đá tại đây. Chia sẻ với báo chí, ông cho biết thường xuyên theo dõi các trận đấu của Barcelona và Real Madrid.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục