Lộ lý do Neymar thích cuộc sống độc thân

09:55 Thứ bảy 20/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đó là bởi tiền đạo người Brazil có thể dễ bề xả láng bên các cuộc vui, đồng thời vô tư chụp ảnh cùng những người đẹp mà không bị ai càm ràm.

Sau khi Barcelona đá bại APOEL tại Champions League, HLV Luis Enrique cho phép các cầu thủ xả trại 1 ngày vào hôm thứ 5. Toàn đội sẽ tập trung trở lại vào ngày thứ bảy để chuẩn bị cho trận gặp Levante diễn ra rạng sáng thứ hai tới ở La Liga.


Tranh thủ thời gian rỗi, Neymar tức tốc sang Milan (Ý) để góp vui trong tuần lễ thời trang. Đây cũng là dịp chân sút này thảo sức nô làm quen và ngắm các người đẹp, cũng như đắm mình trong tiệc tùng.

Nhưng theo MundoDeportivo, xuất hiện cùng tiền đạo Neymar tại Milan còn người mẫu Alessandra Ambrosio. Thời gian gần đây, Neymar chơi khá thân với cô nàng xinh đẹp này.

Cách đây không lâu, Alessandra Ambrosio đã tham gia chụp ảnh chung với dàn sao đội chủ sân Nou Camp gồm Iniesta, Neymar, Suarez, Rakitic và Pique trong buổi giới thiệu sản phẩm thời trang mới.

Không biết Ambrosio có tình cảm gì với Neymar hay không, nhưng cô nàng luôn tỏ ra rất thích thú khi được chụp ảnh "tự sướng" cùng ngôi sao người Brazil. Phải chăng, Neymar và Alessandra đang có quan hệ tình cảm? Cũng có thể lắm, vì Neymar giờ đang độc thân mà.

Được biết, Neymar từ khi chia tay Bruna Marquezine liên tục xuất hiện trong các buổi tiệc tùng. Tháng trước, chân sút này đã có những phút giây tình tứ với “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton. Tấm ảnh của hai người được chụp tại đảo Ibiza (Tây Ban Nha) và sau đó Neymar còn đăng lên mạng xã hội để khoe với người hâm mộ.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục