Lộ hình ảnh tiều tụy của Abramovich tại sân bay

11:08 Thứ ba 15/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnVị tỷ phú người Nga lần đầu lọt vào ống kính truyền thông sau những lệnh trừng phạt, phong tỏa tài sản từ chính phủ xứ sương mù.

 

Các HLV Premier League nhận xét về lệnh trừng phạt của Cheslea

Những hình ảnh đầu tiên của tỷ phú Roman Abramovich đã được hé lộ sau khi chính phủ Anh Quốc phong tỏa tài sản của doanh nhân 55 tuổi. Abramovich bị cáo buộc có liên quan mật thiết với chính quyền Tổng thống Vladimir Putin.

Abramovich đã được nhìn thấy ở phòng chờ VIP, sân bay Ben Gurion, thủ đô Tel Aviv, Israel. Tỷ phú người Nga đi chuyến bay đến Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Bên cạnh chính phủ Anh Quốc, Liên minh châu Âu EU cũng chuẩn bị ban hành các lệnh trừng phạt với Abramovich.

Đứng trước hàng loạt biện pháp nhắm vào mình. Abramovich đã có động thái bảo vệ những tài sản giá trị. Abramovich đã cho di chuyển siêu du thuyền Solaris trị giá 430 triệu bảng Anh từ Tây Ban Nha sang Montenegro (quốc gia nằm ngoài khối EU).

Chelsea owner Roman Abramovich spotted for the first time since UK sanction in Israeli airport - Bóng Đá

Abramovich xuất hiện với hình ảnh khá tiều tụy. 

Sự ra đi của Abramovich có thể kéo theo một loạt nhân sự cấp cao khác. HLV Thomas Tuchel, Giám đốc kỹ thuật Petr Cech, CEO Marina Granovskaia. 

"Tôi ư? Tôi có ở lại Chelsea đến cuối mùa giải hay không? Chắc chắn rồi, không nghi ngờ gì về điều đó cả. Chắc chắn," Tuchel trả lời cánh phóng viên. Bản hợp đồng hiện tại giữa Tuchel và Chelsea sẽ đáo hạn vào năm 2024.

Bỏ lại sau lưng những thông tin tiêu cực, Chelsea của Tuchel sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà Lille trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League giữa tuần này. The Blues đang có lợi thế 2 bàn ở lượt đi.

Anh Nguyễn | 10:38 15/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục