Lộ đội hình Barcelona đá Siêu kinh điển

17:03 Thứ ba 17/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước thềm trận Siêu kinh điển hay còn gọi là El Clasico diễn ra

Đây sẽ là đội hình xuất phát của Barca? Ảnh internet.

Ít ngày qua, giới mộ điệu đang mong ngóng sự trở lại của Lionel Messi trước El Clasico bởi siêu sao người Argentina là cái tên không thể thiếu trong trận chiến kinh điển này. Thực tế thì Messi đã bắt đầu tập trở lại và hoàn toàn có thể ra sân đối đầu với Real Madrid.

Mặc dù vậy, tờ Sport đưa tin, HLV Luis Enrique sẽ không dám mạo hiểm sử dụng Messi trong bối cảnh Neymar và Luis Suarez vẫn đang đạt phong độ cao, qua đó khó có khả năng NHM được chứng kiến màn so tài như thường lệ giữa Messi và Ronaldo.

Trở lại với đội hình chính được tờ Sport tiết lộ, Neymar và Suarez sẽ là bộ đôi trên hàng công, nhận được sự hỗ trợ phía sau của Andres Iniesta. Phía dưới là bộ ba Javier Mascherano, Sergio Busquets và Ivan Rakitic. Với dàn tiền vệ này, Barca được dự đoán sẽ có ngày thi đấu vượt trội hơn so với Real Madrid.

Ở hàng thủ, Gerard Pique sẽ đá cặp với Thomas Vermaelen, trấn giữ hai cánh là Dani Alves và Jordi Alba. Và tất nhiên, Claudio Bravo là cái tên được tin tưởng giao cho nhiệm vụ trấn giữ khung gỗ. Dù vậy, bộ tứ hậu vệ này không thực sự được đánh giá cao.

Thanh Hải | 17:03 17/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục