Lộ diện cầu thủ khó nhằn nhất ở M.U, mỗi buổi tập như chung kết Champions League

06:52 Thứ năm 07/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnThông qua trang chủ Man Utd, Amad Diallo có những chia sẻ về thú vị về đội bóng.

Manchester United hiện có một số cầu thủ sắp được đôn lên đội một, phần lớn là do chấn thương hàng loạt khiến lực lượng trong tay HLV Erik ten Hag khá mỏng.

Quỷ đỏ không hề né tránh việc đặt niềm tin vào các tài trẻ. HLV Erik ten Hag thường xuyên trao cơ hội cho những cầu thủ học viện suốt thời gian qua.

Nhiều khả năng cao cơ hội sắp tới tay Amad Diallo. Lúc này, Antony đang chật vật ở cánh phải, trong khi Alejandro Garnacho tỏ ra vượt trội hơn ở cánh trái. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà hiện kiên nhẫn chờ đợi một cơ hội.

Amad names the most difficult player to face in Man United training - Bóng Đá

 Amad gửi lời khen ngợi tới Martinez.

Anh dính chấn thương khi bắt đầu mùa giải mới và mất thời gian để bắt kịp tốc độ.

Trong một buổi hỏi đáp gần đây, Amad đã được hỏi rất nhiều câu hỏi, bao gồm cả việc ai là cầu thủ khó nhằn nhất trong quá trình tập luyện. Câu trả lời của cầu thủ chạy cánh không gây ngạc nhiên là Lisandro Martinez.

Cụ thể, Amad cho hay: “Licha là cầu thủ khó đối đầu nhất khi tập luyện. Anh ấy rất mạnh mẽ. Đối với anh ấy, buổi tập giống như trận chung kết Champions League.

Anh ấy không bao giờ tập luyện một cách dễ dàng. Anh ấy mạnh mẽ hơn nên việc đối đầu với anh ấy trong các buổi tập thực sự không dễ."

Tiểu Lam | 05:54 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục