Lộ diện cái tên thứ 4 sẽ rời Old Trafford ngay trong tháng 1 này

13:12 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo HITC Football, Manchester United đã cho phép Facundo Pellistri rời đi ngay trong tháng 1 nhằm tích lũy kinh nghiệm.

Quỷ đỏ từng chi ra 9 triệu bảng để có được chữ ký của anh từ Penarol thuộc Uruguay vào năm 2020. Cho đến hiện tại, cầu thủ người Uruguay vẫn chưa thể chứng minh được bản thân tại Old Trafford và HLV Erik Ten Hag cũng tỏ ra không quá tin tưởng vào anh.

Pellistri đã có 9 lần ra sân ở mùa giải này nhưng chỉ đá chính đúng duy nhất 1 lần. Bất chấp việc Marcus Rashford và Antony suy giảm phong độ trầm trọng, trong khi Sancho bị cấm thi đấu, cựu cầu thủ Penarol cũng không thể nắm bắt lấy cơ hội để có được suất đá chính.

 - Bóng Đá

 Pellistri không quá quan trọng và Ten Hag sẵn sàng để anh ra đi ngay trong tháng 1 này. 

Cầu thủ sinh năm 2001 đang được nhiều đội bóng tại Tây Ban Nha, Pháp, Ý và Hà Lan theo đuổi. FC Twente đã từng rất muốn có anh mùa hè vừa qua nhưng bất thành. 

Pellistri được kỳ vọng sẽ có thể tích lũy thêm kinh nghiệm trong màu áo của đội bóng mới khi chiếc áo của Manchester United dường như quá rộng so với tài năng của anh thời điểm hiện tại. 

Như vậy là sau khi trả Reguilon về lại Tottenham, Sancho sắp gia nhập Dortmund dưới dạng cho mượn trong khi Donny van de Beek cũng chuyển đến La Liga trong màu áo Frankfurt, Pellistri có thể là cái tên thứ 4 sẽ rời khỏi Old Trafford ngay trong tháng 1 này.

Đăng Trương | 12:14 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục