Lộ bến đỗ gây sốc của nhà cầm quân vô địch Champions League

12:08 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnThêm một nhà cầm quân tiếng tăm nữa tới làm việc tại Giải VĐQG Trung Quốc.

Theo Sky Sports, cựu huấn luyện viên của Liverpool và Newcastle, Rafa Benitez sẽ tiếp tục sự nghiệp huấn luyện của mình tại Trung Quốc. Đội bóng tiếp theo mà ông dẫn dắt sẽ là Dalian Yifang.

Dalian Yifang là một đội bóng tầm trung tại Chinese Super League, với cách thức xây dựng tương tự như nhiều đại gia bóng đá khác tại đất nước đông dân nhất thế giới. Bên cạnh nòng cốt là các cầu thủ địa phương, Dalian sở hữu cựu ngôi sao Napoli, Marek Hamsik cùng cựu cầu thủ chạy cánh của Atletico Madrid và AS Monaco, Yannick Carrasco.

Sky Sports: Benitez to continue managerial career in China - Bóng Đá

Rafael Benitez sẽ tới làm việc tại Trung Quốc với đội bóng Dalian Yifang.

Hiện tại, vẫn chưa có những thông tin chi tiết về thời hạn hợp đồng cũng như mức lương Benitez có thể nhận được tại Trung Quốc, nhưng chắc chắn đó sẽ là một con số không hề nhỏ.

Như vậy, Rafa Benitez đã không mất quá nhiều thời gian để tìm bến đỗ mới sau khi chính thức chia tay sân St. James Park. Sau mùa giải 2018/19, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã không gia hạn hợp đồng với đội bóng có biệt danh Chích chòe do bất đồng với chủ sở hữu của CLB.

Với Newcastle United, đội bóng này vẫn đang gấp rút tìm kiếm cái tên phù hợp để ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân St. James Park. Nhiều ứng viên đã được nhắc tới trên các mặt báo như Mikel Arteta hay thậm chí là cả Jose Mourinho, nhưng NHM của đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh sẽ còn phải chờ đợi thêm trước khi có được câu trả lời cuối cùng.

Ngọc Bách | 01:38 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục