Lộ 7 ngôi sao Man City bị Pep thanh lý

06:45 Thứ bảy 07/01/2017

TinTheThao.com.vnTheo tin từ AS, có đến 7 ngôi sao Man City sẽ bị HLV Pep Guardiola thanh lý vào mùa Hè tới.

Lộ 7 ngôi sao Man City bị Pep thanh lý - Bóng Đá

 Jesus Navas sẽ bị City thanh lý.

7 cái tên này hầu hết đều có đóng góp quan trọng với Man City, nhưng đã qua thời kì đỉnh cao, và cũng không còn trẻ trung nữa, đó là Yaya Toure, Jesus Navas, Willy Caballero, Pablo Zabaleta, Bacary Sagna, Gael Clichy và Aleksandar Kolarov. NHM Man xanh sẽ tiếc nuối với quyết định của Pep Guardiola. Nhưng đó là điều mà Pep cần làm để tạo ảnh hưởng của mình với đội chủ sân Etihad.

Man City vừa đại thắng West Ham ở vòng 3 FA Cup, nhưng rõ ràng, Pep vẫn còn nhiều vấn đề phải giải quyết. Vị cựu HLV Barcelona, Bayern Munich hiểu rằng, chỉ cần nếm phải một thất bại ở Ngoại hạng Anh, ông sẽ bị áp lực đè nặng.

Pep Guardiola tiếp quản một Man City khá già nua từ Manuel Pellegrini. Thống kê cho thấy độ tuổi trung bình của City lên đến 28.3. Đây là con số rất cao và thật khó để Man xanh duy trì sự ổn định trong cuộc đua đường trường. Bởi thế, Pep có lí do để mạnh tay thanh lọc lực lượng.

Nếu đẩy những ngôi sao kể trên ra đi, quỹ lương của Man City sẽ giảm đáng kể. Đồng thời, Pep cũng được tự do chi tiêu để trẻ hóa đội hình. Họ sẽ có những bản hợp đồng đầy tiềm năng, chất lượng như Gabriel Jesus, hay Leroy Sane. Và quan trọng, những tân binh đó phải phù hợp với triết lý của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của sao trẻ Gabriel Jesus:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:00 07/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục