Liverpool và M.U quan tâm, HLV gửi lời khuyên cho Bellingham

19:46 Thứ ba 07/03/2023

TinTheThao.com.vnEdin Terzic đã thúc giục Jude Bellingham từ chối sự quan tâm từ Premier League vì Borussia Dortmund vẫn là "bước đệm hoàn hảo cho anh".

 

Tiền vệ người Anh đang được coi là mục tiêu chuyển nhượng của những đội bóng như Manchester United và Liverpool. Nhưng với việc Dortmund đang trong cuộc săn đuổi danh hiệu Bundesliga, Terzic tin rằng tham vọng của cầu thủ 19 tuổi vẫn có thể được thực hiện ở Đức.

Terzic nói với các phóng viên trước trận lượt về vòng 16 đội Champions League gặp Chelsea: "Cậu ấy chọn tham gia cùng chúng tôi vì cậu ấy biết đây có thể là bước đi hoàn hảo cho cậu ấy và tôi nghĩ chúng tôi đã chứng minh điều đó."

"Cậu ấy đang giúp đỡ chúng tôi rất nhiều nhưng tôi cũng nghĩ rằng chúng tôi với tư cách là một câu lạc bộ đang giúp đỡ sự nghiệp của cậu ấy."

Manchester United: Mark Goldbridge urges Glazers to sign Jude Bellingham - Bóng Đá

 Dortmund đang mong đợi sẽ níu chân được Bellingham.

"Chúng tôi thực sự hạnh phúc và vui mừng khi cậu ấy là một phần của đội chúng tôi, cậu ấy là một trong những thủ lĩnh của chúng tôi ở tuổi 19, cậu ấy đã bước vào đội tuyển quốc gia Anh với tư cách là cầu thủ của BVB và đây là điều chúng tôi thực sự hài lòng. Nhưng mối quan tâm của chúng tôi bây giờ là trận gặp Chelsea và vì vậy chúng tôi cần cậu ấy chơi tốt."

Thanh Vũ | 19:16 07/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục