Liverpool trói chân thành công thủ thành trẻ tài năng

20:55 Chủ nhật 10/12/2017

TinTheThao.com.vnTrang chủ của The Kop mới đây đưa tin thủ thành 18 tuổi Kamil Grabara sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield cho đến năm 2022.

Grabara hiện là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao nhất ở vị trí khung gỗ tại CLB Liverpool và từng nhận được rất nhiều lời khen từ các thành viên của đội bóng. Grabara được cho là sẽ trở thành một cái tên thu hút sự chú ý của giới chuyên môn trong tương lai khi thực sự bước chân vào sự nghiệp đỉnh cao.

Liverpool trói chân thành công thủ thành trẻ tài năng - Bóng Đá

 

Grabara đã và đang là gương mặt xuất hiện thường xuyên trong đội hình U19 Liverpool được dẫn dắt bởi Steven Gerard. Huyền thoại của The Kop cũng thường xuyên giành tặng những lời khen ngợi đến cậu học trò chăm chỉ và tài năng. Bản hợp đồng có thời hạn 5 năm được ký kết mới đây có thể coi là phần thưởng mà ban lãnh đạo đội bóng dành tặng Grabara với những nỗ lực không ngừng trong thời gian qua.

Thủ thành trẻ có lẽ chưa thể đặt chân vào đội 1 Liverpool lúc này nhưng được kỳ vọng sẽ sớm làm được điều đó trong tương lai gần và chứng minh được giá trị của bản thân bởi 2 sự lựa chọn sô 1 lúc này trong tay Jurgen Klopp là Simon Mignolet và Loris Karius đều không thi đấu thực sự ổn định.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 20:15 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục