Liverpool trì hoãn mua tiền vệ vì 5 triệu bảng, Carragher chỉ trích

09:55 Thứ ba 08/08/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Liverpool, Jamie Carragher, đã chỉ trích câu lạc bộ vì sự chậm trễ trong việc hoàn tất thỏa thuận cho Romeo Lavia của Southampton.

 

Lữ đoàn đỏ vừa chứng kiến lời đề nghị thứ ba cho tiền vệ này, trị giá 45 triệu bảng, bị từ chối. Southampton được cho là đang kiên định với mức giá 50 triệu bảng.

Carragher đã khuyên Liverpool nên từ bỏ thương vụ này nếu họ không muốn đáp ứng yêu cầu của The Saints. Cựu danh thủ cũng thúc giục họ tham gia cuộc đua với Chelsea để ký hợp đồng với Moises Caicedo từ Brighton.

Liverpool đạt thỏa thuận Lavia - Bóng Đá

 Liverpool đang kiên trì đàm phán để chiêu mộ Lavia.

Carragher viết trên Twitter: "Việc này thật là xấu hổ. Liverpool trong nhiều năm nay đã có những thương vụ được thực hiện nhanh chóng mà không phiền phức. Nếu bạn không nghĩ rằng cậu ấy đáng giá 50 triệu, hãy bỏ qua, nếu bạn thực sự muốn cậu ấy, hãy trả tiền."

"Cũng không hiểu tại sao LFC không mua Caicedo, vâng, đó là rất nhiều tiền nhưng Liverpool tiết kiệm được số tiền lớn từ Jordan Henderson và Fabinho."

2 công thần của The Reds đã rời đi mùa hè này, đến thi đấu ở Ả Rập Xê Út trong nỗ lực làm mới hàng tiền vệ của Jurgen Klopp. Họ vừa kết thúc loạt giao hữu trước mùa bằng chiến thắng 3-1 trước Darmstadt.

Thanh Vũ | 08:57 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục