Liverpool tính làm mới khung thành

10:04 Thứ ba 02/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool đang xem xét khả năng bán thủ môn Simon Mignolet, theo đó mang về thủ thành Petr Cech của Chelsea hoặc Neto bắt cho Fiorentina.

Giới chuyên môn tin rằng một trong những nguyên nhân khiến Liverpool thi đấu sụt sùi thời gian gần đây nằm ở sự xuống dốc của thủ thành Simon Mignolet khi phạm khá nhiều sai lầm. Và để giải quyết tình hình này, động thái được tính đến chính là bán Simon Mignolet trong thời gian tới và thay bằng người gác đền khác.


HLV Brendan Rodgers của Liverpool đang nhắm đến thủ thành Neto của Fiorentina và Petr Cech thuộc biên chế Chelsea. Được biết, giá chuyển nhượng của Neto tầm 10 triệu bảng và hợp đồng với Fiorentina sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Trong khi đó, khả năng Liverpool có Petr Cech cũng rất lạc quan khi thủ môn này không được Chelsea trọng dụng.

Hè 2014, Liverpool là một trong những đội tăng cường lực lượng mạnh mẽ nhất ở Premier League. Nhưng trước thành tích không mấy ấn tượng tính đến thời điểm này, có khả năng đội bóng vùng Merseyside sẽ tiếp tục "đi chợ" trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường sức mạnh cho đội bóng.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục