Liverpool tính chen ngang M.U vụ Lucas Moura

15:30 Thứ ba 08/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một diễn biến mới nhất, Liverpool đã chủ động tiếp cận tiền vệ Lucas Moura của Paris Saint-Germain, mục tiêu cũng đang được M.U quan tâm.

Lucas Moura trở thành mục tiêu theo đuổi của Liverpool. Ảnh: Internet.

Trận thua 0-2 trước Newcastle United hồi cuối tuần đã chỉ ra nhiều yếu điểm trong đội hình The Kop. Ngay lập tức, HLV Juergen Klopp đã lên kế hoạch tăng cường nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Được biết, ban lãnh đạo Liverpool đã bắt đầu có những động thái tiếp xúc với người đại diện của tiền vệ Lucas Moura bên phía PSG. Thời điểm hiện tại, ngôi sao người Brazil không còn mặn mà gắn bó với sân Parc des Princes nữa sau khi mất vị trí chính thức vào tay Angel di Maria.

Đây chính là cơ hội thuận lợi để Liverpool giành lấy chữ ký của Lucas Moura ngay trong tháng Giêng. Mặc dù vậy, đội bóng vùng Merseyside chắc chắn sẽ không dễ dàng được toại nguyện bởi Manchester United cũng đang nhăm nhe ý định đưa tiền vệ 23 tuổi về Premier League.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ tuyệt vời cũng như khả năng dứt điểm điêu luyện, Lucas Moura hoàn toàn có thể chơi ăn ý bên cạnh những người đồng hương khác tại Liverpool là Philippe Coutinho và Roberto Firmino.

B.D | 13:03 08/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục