Liverpool tiếp đón Atletico, đây là dự đoán của Benitez

08:27 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân từng dẫn dắt Nửa Đỏ vùng Merseyside đã đưa ra dự đoán về trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League.

Một trong những cặp đấu lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League sẽ thu hút được nhiều sự chú ý nhất chắc chắn phải là cuộc đối đầu trên sân Anfield giữa Liverpool và Atletico Madrid. Cựu thuyền trưởng của Lữ đoàn Đỏ, Rafa Benitez, cũng đã đưa ra nhận định của cá nhân ông về khả năng chiến thắng của 2 đội.

"Liverpool là một đội bóng rất mạnh", Benitez nói với tờ AS của Tây Ban Nha.

"Klopp là một HLV mang lại cường độ chơi rất đáng nể cho các đội bóng của ông ấy. Nhưng trong trận lượt đi, ông ấy đã gặp một Atletico cũng biết chơi theo cách của chính mình, đó là làm việc thật tốt trong phòng ngự để không cho đối thủ nhiều lựa chọn trong tấn công.”

Rafa Benitez gives an honest verdict on whether Liverpool will beat Atletico - Bóng Đá

HLV Rafa Benitez dự đoán trận đấu giữa Liverpool và Atletico Madrid.

"Trận lượt về sẽ gây khó khăn cho cả 2 đội. Anfield tạo ra tiếng ồn rất lớn, đó là sự thật. Liverpool chắc chắn sẽ tạo ra nhiều cơ hội, nhưng Atletico biết cách phòng ngự và có khả năng đáp trả dữ dội. Nói tóm lại, bất cứ đội nào cũng có thể đi tiếp."

Đón tiếp Atletico sau khi để thua với tỷ số tối thiểu ở lượt đi chắc chắn không phải là thử thách dễ dàng với Liverpool. Mặc dù vậy, với phong độ cao ở hiện tại, cộng thêm điểm tựa từ thánh địa Anfield, HLV Jurgen Klopp cùng các học trò cũng rất tự tin hướng đến một chiến thắng.

Ở một diễn biến khác liên quan đến Liverpool, Nửa Đỏ vùng Merseyside được cho là đã đưa ra đề nghị cụ thể với tiền đạo Timo Werner.

Xem HLV Jurgen Klopp phát biểu về việc cân bằng kỷ lục của Man City:

Ngọc Bách | 07:57 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục