Liverpool thua trận, Andrew Robertson đổ lỗi cho các đồng đội

23:43 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, hậu vệ người Scotland cho rằng đáng ra các đồng đội của anh phải dứt điểm tốt hơn.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh, dù tung ra đến 21 cú dứt điểm về phía khung thành thủ môn Dean Henderson, tuy nhiên, Liverpool không thể một lần sút tung lưới Crystal Palace và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Liverpool thua trận, Andrew Robertson đổ lỗi cho các đồng đội - Bóng Đá

Liverpool bất ngờ nhận thất bại trước Crystal Palace ngay tại Anfield.

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, hậu vệ Andrew Robertson thừa nhận các đồng đội tuyến trên đã không làm tốt nhiệm vụ của mình. Anh nói: "Chúng tôi cố gắng giữ sạch lưới vào lúc này nhưng chúng tôi vẫn đang tạo ra các cơ hội".

"Khi bạn làm được điều đó, bạn phải tận dụng chúng, chỉ đơn giản như vậy thôi. Các cầu thủ tuyến trên phải làm tốt hơn. Hiệp hai chúng tôi có đủ cơ hội để thắng hai hoặc ba trận. Khi bạn tham gia một cuộc đua danh hiệu, bạn phải tỏ ra nghiêm túc và hôm nay chúng tôi đã không làm như vậy".

Liverpool thua trận, Andrew Robertson đổ lỗi cho các đồng đội - Bóng Đá

Các cầu thủ tấn công của Liverpool đã phung phí cơ hội.

Thất bại này khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn, họ sẽ phải cố gắng rất nhiều trong phần còn lại của mùa giải nếu muốn tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch với Manchester City hay Arsenal.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 22:45 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục