Liverpool thắng tưng bừng, Owen chỉ ra cái tên chói sáng

11:18 Thứ tư 29/09/2021

TinTheThao.com.vnThe Kop giành 3 điểm thuyết phục khi hạ gục Porto ở lượt trận thứ 2 bảng B Champions League.

Chia sẻ với báo chí, cựu danh thủ Liverpool Michael Owen tin rằng tiền vệ trẻ Curtis Jones xứng đáng được trao nhiều cơ hội hơn sau màn trình diễn chói sáng trước FC Porto. The Kop giành chiến thắng tưng bừng 5-1 trước đại diện Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 2 bảng B Champions League. 

Curtis Jones có màn trình diễn cá nhân xuất sắc khi anh đóng góp 2 kiến tạo, tham gia vào nhiều tình huống tấn công của đội nhà. Trang thống kê Whoscored bầu chọn tiền vệ 20 tuổi là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 8.7 trên 10 điểm.

Michael Owen khen Curtis Jones - Bóng Đá

Jones trong màu áo Liverpool. 

"Tôi nghĩ cậu ấy đủ sức cạnh tranh 1 suất đá chính với những Thiago Alcantara và Naby Keita. Tương tự như Jordan Henderson, Jones cần gắn bó lâu dài với Liverpool để thăng tiến trong sự nghiệp. Chấn thương luôn xảy ra, hiện hữu với các cầu thủ. Ngay khi có cơ hội xuất hiện, bạn phải tận dụng nó," Owen cho hay.

"Ngày hôm nay, Jones đã tận dụng tốt cơ hội của mình. Cậu ấy đóng góp trực tiếp vào 4 trên 5 bàn thắng của Liverpool," Owen nhấn mạnh. Đội trưởng Jordan Henderson cũng dành những lời tán dương đến người đàn em.

"Curtis thật sự tuyệt vời. Trên giấy tờ, cậu ấy còn rất trẻ nhưng tôi có cảm giác cậu ấy đã thi đấu cho đội 1 nhiều năm. Curtis duy trì phong độ ổn định, trưởng thành nhanh chóng. Cậu ấy kiên nhẫn ở giai đoạn đầu mùa giải và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao," Henderson chia sẻ.

Tài năng của Curtis Jones:

 
Anh Nguyễn | 10:48 29/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục