Liverpool phung phí cơ hội không tưởng

09:34 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Opta Joe, Liverpool đã thiết lập một kỷ lục buồn về sự phung phí cơ hội trong trận gặp Crystal Palace.

Đêm qua, Liverpool đã sảy chân ở một vòng đấu then chốt của mùa giải. Khi mà Man City đã thắng Luton trong trận đấu sớm và vươn lên ngôi đầu, Liverpool đã không thể có được 3 điểm trọn vẹn trước Crystal Palace. 

Liverpool phung phí cơ hội không tưởng - Bóng Đá

 Nunez vô duyên trước khung thành Crystal Palace.

Đó là trận đấu mà đoàn quân của Jurgen Klopp đã tung ra tới 21 cú sút và không thể mang về bất kỳ bàn thắng nào. Opta Joe thống kê chỉ số bàn thắng kỳ vọng của Liverpool đã lên đến con số 2.87, đáng tiếc trái bóng hết lần này đến lần khác đều không thể lăn qua vạch vôi. 

Opta Joe viết: "Tổng xG của Liverpool trước Crystal Palace là 2.87 - cao nhất của họ (kể từ mùa giải 2010-11) trong một trận đấu ở Premier League mà họ không ghi bàn. Quả thực, đó là trận xG không có đội nào ghi bàn nhiều nhất kể từ cặp đấu Brighton v Norwich vào tháng 4 năm 2022."

Chỉ trong vòng ít ngày Liverpool đã thua liền 2 trận ngay tại thánh địa Anfield và đối mặt với nguy cơ trắng tay. Nếu điều đó xảy ra, sẽ là một cái kết buồn cho đế chế của Klopp. 

Ngọa Long | 08:36 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục