Liverpool nâng cấp hàng tiền vệ bằng sao Marseille

15:36 Thứ tư 08/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Mirror, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Mathieu Valbuena của Marseille trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Mathieu Valbuena đang được cho là đang rất muốn rời khỏi Stade Vélodrome trong khoảng thời gian tới, vì vậy Liverpool đã đưa tiền vệ 29 tuổi vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng.

Mathieu Valbuena đã trở thành mục tiêu của Liverpool. Ảnh: Internet.

Đây hứa hẹn là sự bổ sung vô cùng quan trọng cho hàng tiền vệ đang rất mỏng manh vào thời điểm hiện tại của The Kop, Mathieu Valbuena là một ngôi sao giàu kinh nghiệm khi đã có 200 trận ra sân trong màu áo của Marseille. Ở mùa giải năm nay, Valbuena đã có 16 trận đấu dưới quyền dẫn dắt của HLV José Anigo, ghi được 1 bàn thắng cùng đóng góp 3 đường kiến tạo.

Được biết, Mathieu Valbuena được định giá vào khoảng 10 triệu bảng, rõ ràng đây là một số tiền cũng không quá lớn trong kế hoạch bổ sung nhân lực của Liverpool.

Tuy nhiên, để có được Valbuena, Liverpool sẽ còn phải cạnh tranh với Arsenal, những người đang rất muốn bổ sung thêm những ngôi sao ở hàng công vì cơn bão chấn thương tàn phá. Ngoài ra Napoli và Atletio Madrid được biết cũng đang rất quan tâm đến tiền vệ người Pháp.

Mathieu Valbuena tuy có vóc dáng nhỏ con nhưng bù lại anh sở hữu một tốc độ và kỹ thuật cá nhân vô cùng điêu luyện, ngoài ra 'xe đạp nhỏ' (biệt danh của Valbuena tại Marseille) còn có tài sút xa cực kỳ lợi hại.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục