"Liverpool luôn cần tốc độ, và cậu ấy hoàn hảo cho họ"

19:08 Thứ ba 09/07/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Kevin Kilbane lên tiếng đưa ra nhận định về một cái tên được cho là nhận được sự để ý của Lữ đoàn đỏ.

Như đã biết, Ousmane Dembele chuyển đến chơi bóng cho đội chủ sân Nou Camp vào mùa hè 2017 và anh khiến gã khổng lồ xứ Calatan phải chi ra 145 triệu euro. 

Tuy nhiên, "đắt nhưng chưa xắt ra miếng" bởi Dembele chưa bao giờ duy trì phong độ xuất sắc của mình như thời còn thi đấu ở Bundesliga. Mùa trước, anh chỉ có 8 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 29 lần ra sân tại La Liga.

Tuy nhiên lúc này, Liverpool được cho là có những liên hệ với cựu sao Dortmund, và mới đây chuyên gia Kevin Kilbane đã lên tiếng đưa ra nhận định của mình:

"Liverpool luôn mang về những cầu thủ giàu tốc độ. Rõ ràng, đó là bởi lối chơi của họ được xây dựng trên nền tảng này. Và Ousmane Dembele, cậu ấy là hoàn hảo với Liverpool."

TTCN La Liga: MU chờ Zidane thương vụ 'bom tấn'; Xong tương lai Coutinho - Bóng Đá

Kilbane cho rằng Dembele sẽ phù hợp với Liverpool bất chấp cầu thủ này đã có quãng thời gian thi đấu không thực sự thuyết phục trong màu áo Barcelona.

"Tôi nghĩ Klopp sẽ tìm ra cách để biến cậu ấy thành phiên bản tốt nhất có thể. Còn về phí chuyển nhượng, hơn 100 triệu bảng, đó là một vấn đề thực sự đáng bàn."

"Liệu cậu ấy có đáng giá từng ấy không? Barcelona đã mua hớ, dù nói thế nào đi nữa thì cũng vậy. Rõ ràng mọi chuyện đã không diễn ra theo dự tính của Barca, nhưng cần phải nhắc lại, cậu ấy sẽ rất phù hợp với The Kop."

Anh Tú | 15:45 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục