Liverpool "lùng" cầu thủ trẻ, khoẻ, rẻ của Sporting Lisbon

23:59 Thứ năm 16/05/2013

Cầu thủ sinh ra ở London Tiago Ilori đã có một mùa giải bùng nổ và được gọi vào đội tuyển U20 Bồ Đào Nha. Anh sẽ là một phần của kế hoạch thay thế Jamie Carragher của HLV Liverpool Brendan Rodgers.

Cầu thủ trẻ này dự đoán sẽ tiêu tốn khoảng 4 triệu bảng của đội bóng vùng Merseyside, một cái giá quá rẻ cho cầu thủ được mệnh danh là "bản sao David Luiz" này.

Rodgers đã chính thức gửi lời đề nghị cho cầu thủ 20 tuổi này hôm thứ Tư vừa qua, và dự kiến trong vài ngày tới gã khổng lồ BĐN Sporting Lisbon sẽ có câu trả lời nhanh chóng.

Ilori sẽ là một phần ở Anfield mùa sau? - Ảnh: Internet

Ilori được sinh ra ở London nhưng lớn lên và chơi bóng chuyên nghiệp ở Bồ Đào Nha, nên hiện anh có hai quốc tịch và vì chỉ mới ra sân cho đội trẻ Bồ Đào Nha, nên cơ hội có mặt trong tuyển Anh của anh vẫn còn nguyên vẹn. Rodgers rất muốn biến cơ hội đó thành sự thật.

Trung vệ cao 1m8 này có đôi chân vừa "cứng" vừa "dẻo" khi cần thiết, anh cũng chơi đầu rất tốt. Rodgers đã "nhìn trúng" Ilori trong mấy tháng vừa qua và đã được BLĐ đội bóng chấp thuận xuất tiền ra mua anh, mặc dù Sporting chắc chắn là không muốn bán đi sao trẻ chỉ vừa tập tễnh bước vào đội hình chính của mình.

Với việc Jamie Carragher nghỉ hưu còn tương lai của Martin Skrtel và Sebastian Coates vẫn còn chưa rõ ràng, việc có một cầu thủ trẻ tiềm năng như Tiago Ilori là một điều hoàn toàn cần thiết ở Anfield vào lúc này.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục