Liverpool gia nhập cuộc đua chiêu mộ Yaya Toure 2.0

06:50 Thứ ba 17/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang lên kế hoạch tiếp cận tiền vệ giàu tiềm năng thuộc biên chế Barcelona.

Ilaix Moriba là một trong số những tài năng trẻ Barcelona nổi lên ở giai đoạn nửa sau mùa giải năm ngoái. Ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha được HLV Ronald Koeman trao cơ hội góp mặt vào đội hình chính thức và lập tức thể hiện tầm ảnh hưởng vào lối chơi chung.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Moriba, NHM Blaugrana liên tưởng đến hình ảnh của một Yaya Toure thứ hai, tuy nhiên cầu thủ 18 tuổi đã đáp lại sự kỳ vọng bằng lời từ chối đề nghị gia hạn với Barca, dù hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm nữa.

Ilaix Moriba will not renew at Barca if they sign Wijnaldum  - Bóng Đá

 Moriba từ chối gia hạn với Barca.

Moriba tỏ rõ quan điểm muốn tìm kiếm bến đỗ tiềm năng hơn để phát triển sự nghiệp và nhanh chóng bị Barca  gạt tên khỏi danh sách đội một. Trước tình hình hiện tại, cầu thủ người Pháp quyết định mở cuộc đàm phán với các đội bóng khác thông qua người đại diện.

Theo nguồn tin từ Liverpool Echo, hiện tại Liverpool đang dành cho ngôi sao 18 tuổi sự quan tâm đặc biệt. The Kop đánh giá cao khả năng đọc trận đấu cũng như phân phối bóng của Moriba, chính vì vậy họ dự định sẽ sớm mở cuộc đàm phán để thuyết phục anh chuyển đến Anfield thi đấu.

Nếu Liverpool đưa ra mức thù lao đủ sức hấp dẫn đồng thời đảm bảo cơ hội ra sân cho Moriba, họ sẽ có thể nhen nhóm hy vọng giành thắng lợi trong cuộc đua này trước sự cạnh tranh gay gắt từ hàng loạt đội bóng lớn tại Premier League như Man Utd, Chelsea hay Arsenal.

Klopp nói về kết quả trận mở màn

 
Trường Sơn | 05:52 17/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục