Liverpool gặp rất nhiều khó khăn sau sự ra đi của Luis Suarez

12:23 Thứ sáu 26/09/2014

(BongDa.com.vn) - Mới đây chính HLV Brendan Rodgers lên tiếng thừa nhận Liverpool đã gặp không ít khó khăn sau sự ra đi của cầu thủ chủ lực Luis Suarez cũng như tiền đạo Daniel Sturridge bị dính chấn thương.

Liverpool đã có một màn khởi đầu tệ hại khi xếp thứ 11 trên BXH Premier League. Mới đây nhất đội nhà đã bị West Ham hạ nhục ới tỷ số 3-1.

Rodgers đang đối mặt với rất nhiều khó khăn.

HLV Rodgers cho rằng đội bóng vẫn chưa thể khỏa lấp được vị trí mà Suarez đã để lại.

"Khi bạn mất đi một cầu thủ trụ cột điều đó sẽ khiến cho tình hình trở nên khó khăn hơn. Đây chính là điều mà Liverpool đang gặp phải".

The Kop đã quyết định bán Luis Suarez trong mùa hè vừa qua cho Barcelona trong khi đó chân sút tuyển Anh Daniel Sturridge vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương gặp phải trong lúc làm nhiệm vụ quốc gia.

Mặt khác, những tân binh được mang về trên hàng tấn công như Balotelli và Rickie Lambert vẫn chưa thể tạo nên tầm ảnh hưởng ngay lập tức như bộ đôi kể trên.

Điều đó lý giải vì sao Liverpool đang có màn khởi đầu cực kỳ chậm chạp. Cuối tuần này họ sẽ có trận đấu được dự đoán là rất khó khăn gặp Everton. Với tình hình hiện tại không nhiều người đặt niềm tin vào một chiến thắng cho The Kop trong trận đấu này.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục