Liverpool được hưởng lợi từ sai lầm của trọng tài

06:45 Chủ nhật 03/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trọng tài Premier League, Mark Clattenburg nhận định Liverpool được hưởng lợi thế từ quyết định sai lầm của Paul Tierney (theo Metro).

Liverpool giành chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước Nottingham Forest. Tiền đạo Darwin Nunez hóa người hùng của The Kop khi đánh đầu ghi bàn quyết định ở phút 99. Chiến thắng giúp thầy trò Jurgen Klopp tạm thời bỏ xa nhà ĐKVĐ Man City bốn điểm, đồng thời thi đấu nhiều hơn một trận.

Đã xuất hiện nhiều dấu hỏi xoay quanh bàn thắng của Nunez. Các CĐV Nottingham cho rằng trọng tài chính Paul Tierney có quyết định sai lầm dẫn đến tình huống lập công của Nunez. Trước đó, vị vua áo đen cắt còi dừng trận đấu khi Ibrahima Konate bị đau ở vùng đầu.

Liverpool benefitted from referee mistake in Nottingham Forest win, says Mark Clattenburg - Bóng Đá

BHL Nottingham không hài lòng về quyết định của trọng tài chính. 

Sau khi trận đấu tiếp tục, trọng tài Paul Tierney quyết định giao bóng cho các cầu thủ Liverpool dù trước đó bóng thuộc quyền kiểm soát của Nottingham. The Kop tận dụng triệt để, tổ chức tấn công và có bàn thắng.

Cựu trọng tài Premier League, Mark Clattenburg cho rằng Paul Tierney đã phạm sai lầm. Tờ Metro dẫn lại chia sẻ của Mark Clattenburg: "Quy định rất rõ ràng, khách quan. Theo luật, trọng tài có quyền dừng trận đấu khi một cầu thủ trên sân bị chấn thương vùng đầu".

"Tuy nhiên, lẽ ra bóng phải trả lại cho các cầu thủ Nottingham khi trận đấu tiếp tục. Nottingham nắm quyền kiểm soát bóng trước khi trận đấu tạm hoãn".

"Bạn có thể hiểu sự thất vọng của Nottingham. Mọi thứ dường như đang chống lại đội bóng này. Mọi người đều buồn vì thua trận theo cách này".

Anh Nguyễn | 05:47 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục