Liverpool đón cú hích Salah

23:40 Thứ ba 13/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrang chủ The Kop đã mang đến hình ảnh tích cực liên quan đến chân sút người Ai Cập.

Mohamed Salah đã không thi đấu cho Liverpool kể từ ngày đầu năm mới, do dính chấn thương gân kheo nghiêm trọng ở vòng bảng AFCON với Ai Cập buộc anh phải trở lại Anfield sớm để điều trị.

Cầu thủ 31 tuổi ban đầu được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian đáng kể, nhưng đã bình phục trước thời hạn. Mới đây anh vừa góp mặt trên sân tập ở Melwood.

Theo nguồn tin từ Goal, Salah bắt đầu tham gia các buổi tập nhẹ trở lại vào đầu tháng, nhưng không đủ thể lực để ra sân trong trận thắng 3-1 của Liverpool trước Burnley vào cuối tuần.

Mohamed Salah is BACKd - Bóng Đá

 Salah đã trở lại sân tập. 

Đoàn quân của Jurgen Klopp hiện đang chuẩn bị cho chuyến làm khách buộc phải thắng tới Brentford vào ngày 17 tháng 2, và với việc Salah hiện đã trở lại chính thức với đội một, anh ấy có thể sẽ được trao cơ hội từ băng ghế dự bị để lấy lại cảm giác bóng.

Liverpool sẽ cần phải giành trọn 3 điểm trên sân Brentford để duy trì vị thế dẫn đầu Premier League. Và sự xuất hiện của Salah sẽ giúp họ tự tin hơn về khả năng giành thắng lợi.

Ở tuổi 31, ngôi sao người Ai Cập vẫn đang là chân săn bàn hàng đầu CLB với 14 pha lập công, xếp thứ 2 trong cuộc đua vua phá lưới chỉ sau Erling Haaland (16 bàn). 

Trường Sơn | 22:42 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục