Liverpool đến Old Trafford, Klopp vẫn hết sức bình thản

10:16 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnLiverpool của Jurgen Klopp sẽ có thêm một lần khác đến Old Trafford sau thất bại trước Manchester United ở FA Cup.

Sau trận thắng Sheffield United, Liverpool phải đối mặt với Manchester United một lần nữa chỉ ba tuần sau trận tứ kết FA Cup, nơi họ thua 4-3 ở phút cuối cùng của hiệp phụ.

Liverpool gặp khó khăn khi đấu Man Utd ở mùa này. Trận lượt đi trên sân Anfield vẫn là lần duy nhất trong 58 trận gần nhất họ không ghi được bàn nào trước đại kình địch. Trong bối cảnh, Jurgen Klopp chuẩn bị có trận đấu cuối cùng chạm trán Quỷ đỏ trên cương vị HLV Liverpool, ông vẫn bình thản tiếp nhận màn đụng độ tới đây ở Old Trafford.

Jurgen Klopp urges Liverpool to show killer instinct against Man United - Bóng Đá

 Đây sẽ là chuyến thăm cuối cùng của Klopp tới Old Trafford với tư cách là HLV Liverpool trước khi ông rời Anfield.

Cụ thể, nhà cầm quân người Đức bày tỏ:

"Tôi vẫn đang làm việc. Dư luận có thể gọi đây là 'chuyến đi chia tay của Klopp” nhưng nó chẳng liên quan gì đến tôi. Tôi đang tiếp cận từng trận đấu như bình thường. Tôi không có những cảm giác quá đa cảm như thế này. Liverpool còn 8 trận đấu nữa và chúng tôi cần phải tập trung, và toàn đội sẽ luôn như thế".

Nếu không đánh bại Man Utd, The Kop nguy cơ mất ngôi đầu bảng. Manchester City và Arsenal phải làm khách trên sân của Crystal Palace lẫn Brighton ở vòng này.

Lữ Phong | 09:18 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục