Liverpool 'đánh tennis' trong ngày Salah lập kỷ lục ở Premier League

05:04 Thứ ba 18/04/2023

TinTheThao.com.vnMetro chia sẻ Mohamed Salah vừa thiết lập một kỷ lục ghi bàn tại Premier League sau trận thắng Leeds United.

 

Liverpool đã có màn thị uy sức mạnh trước Leeds United tại Elland Road. Mohamed Salah là một trong những nhân tố nổi bật khi đóng góp cú đúp vào lưới Illan Meslier. 2 bàn thắng mới đây giúp ngôi sao người Ai Cập thiết lập kỷ lục mới tại Premier League.

Cụ thể, theo Metro, cựu cầu thủ Chelsea chính thức vượt qua Robbie Fowler, một huyền thoại tại Anfield, về số lần lập công bằng chân trái ở Premier League. Sau trận Leeds, Salah có 107 lần nổ súng từ chân trái, hơn thành tích của Fowler 2 bàn

Mohamed Salah has scored the most left-footed goals in Premier League history - Bóng Đá

 Salah là cầu thủ có nhiều bàn thắng bằng chân trái nhất Premier League.

Salah nhiều khả năng sẽ giữ kỷ lục này trong nhiều năm tới bởi người thách thức anh gần nhất còn thi đấu là Riyad Mahrez của Manchester City, người đã ghi 65 bàn bằng chân trái tại giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Mahrez đứng cuối trong top 5 ngôi sao sở hữu nhiều bàn thắng bằng chân trái nhất ở Premier League và xếp ngay trên anh là các ngôi sao lừng lẫy một thời như Robin van Persie (94) lẫn Ryan Giggs (83).

Salah đáng lẽ bỏ túi cú hat-trick ở Elland Road nếu anh không bị từ chối 1 bàn thắng do lỗi việt vị trong hiệp 2.

Lữ Phong | 04:06 18/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục