Liverpool đang sở hữu nhạc trưởng tài năng

08:54 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Argentina liên tục tỏa sáng, ghi điểm, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng. Một mảnh ghép quan trọng của Liverpool.

Liverpool tiếp tục tạo nên cuộc đua tam mã hấp dẫn tại Premier League. Trên sân nhà Anfield, The Kop đánh bại Sheffield United 3-1. Darwin Nunez, Alexis Mac Allister, Cody Gakpo lần lượt lập công, giúp Liverpool giành trọn ba điểm.

Một lần nữa, đoàn quân của Jurgen Klopp thể hiện bản lĩnh đúng lúc. Liverpool gặp nhiều khó khăn sau khi Conor Bradley có pha đốt lưới nhà ở phút 58. Sheffield United chủ động chơi lùi sâu, tổ chức hàng phòng ngự kín kẽ.

Liverpool đẩy cao đội hình, tăng cường pressing với hai tình huống uy hiếp khung thành của Virgil van Dijk và Andrew Robertson. Trong tình thế Liverpool bế tắc, khát khao bàn thắng, Mac Allister tỏa sáng.

 - Bóng Đá

Ngôi sao người Argentina thi đấu chói sáng.

Phút 76, tiền vệ người Argentina tung cú sút mu lai má cực căng, đưa bóng ghim thẳng vào khung thành Sheffield United. Pha lập công khiến nhiều CĐV Liverpool vỡ òa cảm xúc.

Bàn thắng của Mac Allister tạo nên bước ngoặt, làm thay đổi cục diện trận đấu. Liverpool được cởi bỏ gánh nặng tâm lý và bàn thắng của Cody Gakpo đến ở phút 90 như lẽ tất yếu.

Chia sẻ với TNT Sports sau trận đấu, Mac Allister cho hay: "Điều quan trọng nhất, bàn thắng của tôi giúp đội nhà giành chiến thắng. Điều đó rất quan trọng. Tôi không biết cuộc phục thù nào đối với Man United cuối tuần này cả. Tôi chắc chắn đây là trận đấu quan trọng với Liverpool".

Liverpool vừa thắng vừa lo sốt vó - Bóng Đá

Mac Allister lập siêu phẩm. 

Mac Allister chính là điểm sáng lớn nhất của Liverpool trận này. Ngôi sao người Argentina đã đóng góp bàn thắng/kiến tạo ở 8 trên 9 trận gần nhất của Liverpool.

Nhiều nhà chuyên môn nhận định Mac Allister là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Liverpool mùa này. Cựu sao Brighton hòa nhập nhanh chóng, từng bước khẳng định vững chắc vị trí trong đội hình của Jurgen Klopp.

Paul Joyce chia sẻ với The Times: “Không có gì ngạc nhiên khi nhà vô địch World Cup, Mac Allister tỏa sáng cho Liverpool xuyên suốt thời gian qua. Cậu ấy xuất phát trong vai trò số 6 khi Endo Wataru vắng mặt bởi chấn thương”.

ảnh review trận Liverpool - Bóng Đá

Allister là hạt nhân nơi tuyến giữa Liverpool. 

Mac Allister góp dấu giày vào 10 bàn sau 10 trận trên mọi đấu trường cho Liverpool. Pha lập công quyết định của cậu ấy mang sắc thái của Steven Gerrard”.

Hàng loạt mỹ từ được dành cho Allister sau trận đấu. Lối chơi đa năng, nhãn quan chiến thuật sắc bén biến tiền vệ người Argentina thành nhạc trưởng tuyến giữa của Liverpool.

Bất chấp việc thường xuyên được Klopp bố trí chơi trái sở trường, Mac Allister đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. "Mac Allister là một cầu thủ cực kỳ quan trọng với chúng tôi. Một chàng trai tuyệt vời. Thật sự hạnh phúc khi Liverpool có được sự phục vụ của Mac Allister. Cậu ấy tạo ra tác động lớn đến nhiều khía cạnh," Klopp chia sẻ sau chiến thắng trước Sheffield United. 

Mac Allister hứa hẹn là hạt nhân nơi tuyến giữa khi Liverpool đối đầu Man United cuối tuần này. CĐV kỳ vọng tiền vệ người Argentina tiếp tục tỏa sáng giúp The Kop giành ba điểm, qua đó củng cố ngôi đầu BXH Premier League. 

Anh Nguyễn | 08:24 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục