Liverpool còn cách kỷ lục của Chelsea và Man City đúng 1 trận

17:01 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnChỉ cần có được thắng lợi trước Southampton vào ngày mai, Liverpool sẽ tái hiện kỷ lục của Chelsea và Man City trong quá khứ.

Cụ thể vào thời điểm hiện tại sau 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, Liverpool đã giành được 15 tuyệt đối. Chính vì thế chỉ cần đánh bại Southampton trong lần gặp mặt sắp tới, Lữ Đoàn Đỏ sẽ lần đầu tiên sở hữu 6 chiến thắng liên tiếp trong đầu mùa giải.

Liverpool còn cách kỷ lục của Chelsea và Man City đúng 1 trận - Bóng Đá

 Liverpool đang hướng tới chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại Premier League.

Trong lịch sử Premier League cũng chỉ mới 4 lần chứng kiến thành tích hoàn hảo như thế. Cụ thể đó là thành tích mà Newcastle đạt được vào năm 1994, Man City vào năm 2016, Chelsea vào 2 năm 2005 và 2009.

Khả năng Liverpool gia nhập vào danh sách này là rất cao, khi hiện toàn bộ các thành viên của họ đều đang có được một sự tin rất cao độ, nhất là sau chiến thắng 3-2 trước PSG tại Champions League cách đây 2 ngày.

Lối chơi của Liverpool vào thời điểm hiện tại cũng là rất khó chịu, khi họ đang có được một sự đồng đều nhất định ở tất cả các tuyến. Vị trí thủ môn từng được xem là yếu điểm lớn nhất của họ hiện cũng đang được 'nâng cấp' phần nào nhờ sự xuất hiện của Alisson.

Video tài năng của Alisson.

Kỳ Anh | 15:20 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục