Liverpool có thỏa thuận miệng Ruben Amorim

23:14 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnCác nguồn tin nói với Football Insider rằng Liverpool đã đồng ý một thỏa thuận miệng với HLV của Sporting Lisbon, Ruben Amorim.

Phát biểu trên podcast Inside Track của Football Insider, phóng viên Pete O'Rourke tiết lộ đã có những cuộc đàm phán giữa người đại diện của HLV Ruben Amorim và Liverpool.

Liverpool agree deal in principle for Ruben Amorim – sources - Bóng Đá

 Amorim đã bắt liên lạc với Liverpool.

"Liverpool đang tiến hành tìm kiếm người thay thế Jurgen Klopp," O’Rourke nói với podcast Inside Track.

"Amorim là HLV được yêu thích nhất để thay thế chiến lược gia người Đức tại Anfield. Các cuộc đàm phán đang diễn ra với Liverpool và người đại diện của ông và một thỏa thuận đã được thống nhất về mặt nguyên tắc. Có vẻ như ông ấy sẽ chuyển đến Premier League vào mùa hè," O’Rourke bổ sung. 

Các nguồn tin uy tín cũng đã nói với Football Insider (ngày 8 tháng 4) rằng Liverpool sẵn sàng đề nghị Amorim, chiến lược gia 39 tuổi, một mức tăng lương “khủng” so với mức lương 50.000 bảng một tuần mà ông đang nhận tại Sporting Lisbon.

Amorim đã có những thành công rực rỡ ở Sporting Lisbon kể từ khi nhậm chức vào năm 2020. Ông đã vô địch Bồ Đào Nha vào mùa giải 2020-21 và hiện đang hơn đội xếp thứ hai Benfica 4 điểm trên bảng xếp hạng khi Sporting vẫn còn 1 trận trong tay.

Ngọa Long | 22:44 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục