"Liverpool chỉ có thể tự trách chính mình"

00:25 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên sóng Sky Sports, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher tỏ ra không vui về trận hòa của đội bóng cũ.

Trong chuyến làm khách tới sân Old Trafford, Liverpool đã thể hiện sự vượt trội trước Manchester United khi tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn cũng như nắm giữ thế chủ động của trận đấu. Tuy nhiên, thầy trò Jurgen Klopp chỉ giành được 1 điểm và chính thức tụt xuống vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Các cầu thủ Liverpool liên tục lãng phí những cơ hội ngon ăn.

Sai lầm chết người của Jarell Quansah dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của Bruno Fernandes. Trên hàng công, các ngôi sao như Darwin Nunez, Luis Diaz hay Mohamed Salah liên tục lãng phí những cơ hội ngon ăn.

Chia sẻ trên sóng Sky Sports sau trận đấu, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher bày tỏ nỗi thất vọng về trận hòa như thua của đội bóng cũ. Ông nói: Liverpool chỉ có thể tự trách mình".

Họ chỉ có thể tự trách chính mình với trận hòa như thua này.

"Họ không chắt chiu cơ hội khi điều đó thực sự quan trọng. Đáng lẽ họ phải "đưa Manchester United đi ngủ". Chắc chắn họ đã bị mất 2 điểm".

Thầy trò Jurgen Klopp cần phải thay đổi thái độ cũng như điều chỉnh lối chơi để những sai lầm kiểu như thế này không xuất hiện thêm lần nào nữa từ nay đến cuối mùa giải.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 23:27 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục